SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

5 ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp lung linh!

5 ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp lung linh!

 

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng là một ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp lung linh mà bạn không nên bỏ qua. Những gam màu như trắng, pastel, và xanh dương nhạt có khả năng mang lại cảm giác yên bình và thư thái cho không gian spa của bạn. Màu trắng symbolize sự tinh khiết và thanh lịch, còn các gam màu pastel mang đến vẻ ngọt ngào và ấm áp. Đặc biệt, xanh dương nhạt được coi là một trong số các gam màu có khả năng thúc đẩy cảm giác thoải mái và sự tự tin.

Khi sử dụng các gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng trong thiết kế nội thất spa của bạn, hãy chú ý để không quá phức tạp hoặc lòe loẹt. Thay vào đó, hãy chọn sử dụng chúng để làm điểm nhấn hoặc background hiện lên để thu hút ánh nhìn của khách hàng. Bạn có thể áp dụng với việc chọn ghế massage hay chiếu xông hơi có kiểu dáng thoải mái với tone-mát-xám-nhũ-dâu, hoặc lựa chọn một hòn non bộ mini góc nhìn cảnh xanh yên tĩnh trong phòng. Ý tưởng này không chỉ làm cho không gian thêm đẹp mắt, mà còn giúp khách hàng bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ spa.

Tạo không gian rộng thoáng cho khách hàng

Bạn muốn tạo không gian rộng thoáng cho khách hàng của mình trong spa? Hãy thử những ý tưởng thiết kế dưới đây để mang đến sự tự tin và sảng khoái cho khách hàng khi đến với không gian của bạn!

1. Sử dụng màu sắc nhạt: Một trong những cách hiệu quả để làm cho không gian trở nên rộng thoáng hơn là sử dụng màu sắc nhạt và tươi mát. Hãy chọn các gam màu pastel hoặc trắng để tạo ra cảm giác thông thoáng và thuận lợi cho việc thư giãn.

Với những ý tưởng thiết kế này, bạn có thể tạo ra một không gian spa đẹp lung linh và rộng thoáng cho khách hàng của mình. Hãy sáng tạo và thử nghiệm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới và đáng nhớ!

Sử dụng đèn chiếu sáng để tạo hiệu ứng thư giãn

Đèn chiếu sáng không chỉ là công cụ giúp nhà bạn trở nên sáng hơn mà còn có thể tạo ra những hiệu ứng thư giãn độc đáo trong căn phòng. Một ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp lung linh là sử dụng đèn chiếu sáng để tạo ra ánh sáng mờ nhẹ, giống như ánh nến trong phòng xông hơi hay phòng massage. Ánh sáng mờ này không chỉ mang lại cảm giác ấm áp và yên bình mà còn kích thích khả năng thư giãn của các khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn chiếu sáng để tạo hiệu ứng ánh sao trên trần nhà. Bằng cách gắp lên trần một số điểm sáng dạ quang, khi bật đèn vào ban đêm, căn phòng của bạn trở thành một vùng không gian rực rỡ như bầu trời sao lấp lánh. Hiệu ứng này không chỉ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và êm dịu mà còn làm cho căn phòng trở thành điểm thu hút cuối tuần hoặc sau ngày làm việc căng thẳngthan that. Đèn chiếu sáng để tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo khác là các bức tranh ánh sáng. Có thể thiết kế các bức tranh từ những viên gương nối với nhau, khi bật đèn vào, chúng làm cho căn phòng trở thành một không gian huyền ảo và lãng mạn.

Kết hợp các vật liệu tự nhiên trong thiết kế

Trong thiết kế nội thất spa, việc kết hợp các vật liệu tự nhiên không chỉ tạo ra một không gian đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái và giúp khách hàng cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng gỗ tự nhiên trong việc xây dựng khu vực tiếp khách sẽ tạo cảm giác ấm áp và thân thiện. Không chỉ là một vật liệu chống trầy xước, chúng còn tạo ra âm thanh êm dịu khi bước đi hay ngồi xuống. Gỗ có khả năng hút ẩm và hiếu khí, đó là lý do tại sao chúng thường được sử dụng trong việc làm đồ nội thất của spa.

Linh hoạt và phù hợp cho mọi kiểu kiến trúc, đá tự nhiên mang lại sang trọng và thanh lịch cho không gian spa. Với tính chất bền bỉ và không phai màu, đá tự nhiên có thể được sử dụng làm quầy lễ tân, bồn ngâm hoặc chiếu sáng để mang lại hiệu ứng ánh sáng lung linh. Ngoài ra, việc kết hợp những viên đá nhỏ vào không gian xung quanh bể sẽ tạo cảm giác yên bình, dịu mắt và mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Kết hợp các vật liệu tự nhiên trong thiết kế nội thất spa không chỉ là một xu hướng mới, mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Đối với người dùng, việc tiếp xúc với các chất liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá có thể giúp làm giảm căng thẳng và loại bỏ căng thẳng..

Tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện trang trí

Với mục đích tạo điểm nhấn và làm lung linh không gian nội thất spa, các phụ kiện trang trí chính là bậc thang để bạn tỏa sáng. Một trong những ý tưởng được ưa chuộng hiện nay là sử dụng đèn led chiếu sáng. Bạn có thể treo các dây đèn led theo hình sinh vật biển bên trên hoặc xung quanh bồn ngâm spa, tạo ra một khung cảnh ánh sáng lấp lánh rực rỡ. Đèn led còn có thể được thiết kế thành dạng luồng nước chảy hoặc cành cây tự nhiên, mang lại không gian mộc mạc và gần gũi.

Ngoài ra, việc sử dụng rèm cửa hay rèm vải trong phòng spa cũng là một ý tưởng thiết kế nổi bật. Rèm từ vải chiffon mềm mại và nhẹ nhàng giúp che phủ không gian massage hay tiếp khách, mang lại cảm giác riêng tư và sang trọng. Bạn có thể chọn tone màu pastel hoặc họa tiết hoa lá để tạo điểm nhấn cho không gian. Sự kết hợp của ánh sáng tuỳ chỉnh từ đèn led và lớp rèm xinh xắn sẽ mang tới một không gian spa tươi mới, thư giãn và đầy cảm hứng cho khách hàng.

 

Tag: thiết kế nội thất spa

Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa