SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Bộ sưu tập 19 công trình thiết kế không gian phòng tắm nhà phố hiện đại từ Nội thất MoreHome

Bộ sưu tập 19 công trình thiết kế không gian phòng tắm nhà phố hiện đại từ Nội thất MoreHome

Trang trí phòng tắm với phong cách hiện đại màu sắc đan xen đẹp mắt mang lại một không gian mới mẻ thoải mái tiện nghi.


Thiết kế phòng tắm với phong cách hiện đại nội thất được sắp xếp phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ mang sự thoải mái tiện nghi nhất.


Phòng tắm với thiết kế nội thất đơn giản nhỏ gọn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia chủ


Phòng tắm trang trí nội thất đơn giản tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ đem lại không gian sinh hoạt thoải mái.


Phòng tắm nhà phố nội thất trang trí phù hợp, thẩm mỹ và tiện nghi đem lại sử dụng tiện lợi thoải mái nhất.


Bồn rửa mặt thiết bị phòng tắm không thể thiếu với màu trắng xứ mẫu lavabo mang lại không gian thanh lịch sang trọng cho phòng tắm


Gạch lát nền sử dụng gạch men hoa tiết độc đáo mới lạ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm đạt tính thẩm mỹ hiện đại.


Phòng tắm thiết kế đem lại sự tiện nghi cho sinh hoạt vệ sinh hàng ngày của gia chủ nội thất được sắp xếp phù hợp với không gian diện tích đem lại sự thuận lợi cho hoạt động sinh hoạt


Gợi ý đến mẫu phòng tắm nhà phố đối với không gian nhà không có diện tích những vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi.


Với phòng tắm nhà phố được thiết kế phân chia thành hai khu vực khô và khu vực ướt để khi sinh hoạt sử dụng không gây khó chịu


Phòng tắm nhà phố, biệt thự nội thất trang trí đơn giản không rườm rà phức tạp hỗ trọ tốt cho quá trình sử dụng sinh hoạt hằng ngày mang tới sự hài lòng cho gia chủ.


Nơi sinh hoạt vệ sinh hàng ngày việc trang trí nội thất trang thiết bị hợp lí khoa học dành cho nhà phố, biệt thự đem lại sự thoải mái tiện nghi trong quá trình sử dụng


Phòng tắm nhà phố, biệt thự thiết kế không gian với nội thất tiện nghi sang trọng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng đem lại sự tận hưởng thư giãn sau ngày làm việc.


Phòng tắm có bồn tắm hiện đại nội thất được sắp xếp hợp lí khoa học phù hợp cho sử dụng và kiến trúc của phòng.


Đem tới thiết kế phòng tắm được phân chia với 2 khu vực phòng tắm đứng và nhà vệ sinh những vẫn tạo thành 1 tổng thể thống nhất, hài hòa và hiện đại mang tới sự tiện nghi hoàn hảo nhất.


Trang trí phòng tắm với phong cách hiện đại nội thất sắp xếp phù hợp tiện nghi phục vụ tốt cho quá trình sử dụng sinh hoạt hằng ngày của gia chủ sự thoải mái


Phòng tắm nhà phố trang trí ấn tượng bởi gam màu trung tính, không gian trở nên thanh lịch, sang trọng hiện đại.


Gợi ý thiết kế phòng tắm nhà phố, biệt thự nội thất được lựa chọn sắp xếp phù hợp không gian diện tích và phục vụ tốt cho mục đích sử dụng sinh hoạt hằng ngày của gia chủ.


Trang trí phòng tắm nhà phố, biệt thự nội thất sắp xếp theo từng khu vực hỗ trợ phục vụ tốt cho quá trình sử dụng sinh hoạt của gia chủ mang tới sự tiện nghi thoải mái.


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa