SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Bộ sưu tập +21 phòng thờ phong cách nội thất hiện đại đẹp cho biệt thự

Bộ sưu tập +21 phòng thờ phong cách nội thất hiện đại đẹp cho biệt thự

Trang trí phòng thờ sang trọng cho biệt thự sử dụng nội thất gỗ tần bì cao cấp


Mẫu thiết kế phòng thờ gia tiên đẹp với mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên kết hợp vách cnc mang đến vẻ đẹp cho không gian căn phòng.


Thiết kế phòng thờ trang nhã cho nhà phố với 2 mẫu bàn thờ gỗ sồi cao cấp kết hợp ốp vách gỗ bao quanh tạo nên không gian thờ tôn nghiêm


Thiết kế nội thất phòng thờ theo phong cách hiện đại tôn lên vẻ sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Đây là mẫu bàn thờ dùng cho những căn chung cư có kích thước nhỏ, tạo nên sự rộng rãi và không bị vướng tầm mắt.


Với lòng thành kính cũng như sự am hiểu về cách bố trí, thiết kế phòng thờ sao cho hợp phong thủy, Morehome xin giới thiệu quý vị mẫu thiết kế phòng thờ thờ Phật Quan Âm trong dự án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ gỗ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà biệt thự


Thiết kế phòng thờ đẹp theo phong cách tân cổ điển và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tâm linh thờ phụng, màu nâu trầm của gỗ óc chó tự nhiên toát lên vẻ sang trọng và trang nghiêm.


Morehome gợi ý mẫu trang trí nội thất phòng thờ hiện đại bằng gỗ tự nhiên cao cấp cho gia chủ tại các căn hộ chung cư cao cấp, nhà biệt thự, nhà phố.


Bàn thờ gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng chắc chắn phù hợp với chung cư, biệt thự, nhà phố


Mang đến không thờ cúng sang trọng với mẫu thiết kế phòng thờ đẹp cho biệt thự với nội thất gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp cap cấp gam màu nâu nhạt cuốn mọi ánh nhìn


Ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng thờ hiện đại cho chung cư, nhà phố, biệt thự tuy nhiên không làm mất đi vẻ tân linh của không gian nơi đây.


Trang trí chốn linh thiêng bằng nội thất gỗ, vách CNC và đèn thả trần sang trọng


Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại được bố trí rất khoa học mang đúng chất không gian nơi thờ phụng dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp.


Phòng thờ không gian đặc biệt trong mỗi ngôi nhà nơi thờ cúng tổ tiên, bậc bề trên đáng kính.


Thiết kế phòng thờ riêng với nội thất gỗ tự nhiên đẹp hiện đại cho không gian thờ cúng trang nghiêm


Phòng thờ là nơi thờ cúng thiêng liêng được các gia đình quan tâm về mặt tâm linh phong thủy hay nội thất thiết kế phù hợp với không gian diện tích của căn nhà


Gợi ý cho quý khách mẫu thiết kế nội thất phòng thờ rất hiện đại và đẳng cấp dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Mẫu thiết kế phòng thờ gỗ có bàn ghế ngồi đẹp, hiện đại. Thiết kế không quá cầu kỳ vẫn mang chút vẻ truyền thống đặc trưng.


Không gian phòng thờ nhận được ánh sáng tự nhiên luôn thông thoáng thoải mái cho phòng


Theo sự phát triển thiết kế nhà ở hiện nay, phòng thờ không chỉ là nơi thể hiện tín ngưỡng tâm linh trong đời sống, đạo hiểu của các con cháu dành cho tổ tiên mà còn là sự ưu tiên thiết kế được quan tâm và đặt lên hàng đầu


Phòng thờ không gian tôn nghiêm kính trọng trong mỗi ngôi nhà nơi tưởng nhớ cội nguồn, các thế hệ đi trước, cầu bình an sức khỏe cho các thành viên trong gia đình


Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa