SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Tuyển tập # 23 Thiết kế căn hộ đẹp từ tủ bếp gỗ óc chó

Tuyển tập # 23 Thiết kế căn hộ  đẹp từ tủ bếp gỗ óc chó

Phong cách thiết kế tủ bếp tân cổ điển bằng gỗ óc chó là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng thiết kế và họa tiết cầu kỳ, sang trọng, phức tạp nhưng vẫn mang lại sự tinh tế.


Sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó có thể chống mối mọt, bới quy trình tẩm sấy, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng gỗ nhập khẩu.


Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó do nội thất MoreHome thiết kế mang lại không gian sang trọng, đẹp về kiểu dáng, chất lượng gỗ cao cấp.


Tủ bếp gỗ đẹp kết hợp quầy bar hiện đại, độc đáo luôn là điểm nhấn mới mẻ cho mọi gia đình, nó còn là nơi bạn vừa có thể chế biến thức ăn, lại vừa có thể thưởng thức những thành phẩm của mình


Mẫu tủ bếp gỗ chữ L hiện đại với thiết kế đa năng tạo độ thẩm mỹ giúp phòng bếp được ngăn nắp, hứng khởi hơn cho không gian nướng


Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó hiện đại giành cho chung cư cao cấp, phù hợp với không gian có diện tích nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ tiện ích.


Mẫu tủ bếp gỗ óc chó mang lại cho gia chủ một không gian nấu nướng tiện nghi và thoải mái nhất


Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân cổ điển tại Hà Nội kết hợp bàn đảo vừa mang lại độ bền cao, vừa biến một phần nhà bếp thành quầy bar hay bàn ăn phụ thuận tiện


Tủ bếp gỗ đặc biệt vân gỗ óc chó là một trong những xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng nhất hiện nay.


Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó màu gỗ đặc trưng kết hợp phun sơn màu trắng luôn khách hàng yêu thích bới sự kết hợp hài hòa, nổi bật nét cổ điển sang trọng.


Lắp đặt mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ L kết hợp bàn đảo khá phù hợp với căn nhà diện tích nhỏ, nhưng mang lại đầy đủ về tiện ích sử dụng.


Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu cao cấp tại hà nội _ Nội thất Morehome


Chiêm ngưỡng mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên cao cấp nhập khẩu đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất Việt


Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân điển mới nhất khắc hẳn với những phong cách còn lại, vì sản phẩm này chỉ được sử dụng cho không gian biệt thự, nhà lo phố diện tíc lớn hay chung cư cao cấp.


Thiết kế tủ bếp tân cổ điển bằng gỗ óc chó cho không gian nhỏ là việc vô cùng đơn giản với nội thất MoreHome, với hàng trăm mẫu thiết kế cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý nhất


Hình ảnh tủ bếp gỗ óc chó hiện đại, sang trọng đẳng cấp ở biệt thự Starlake Tây Hồ Hà Nội


Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tân điển được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm với chất lượng sản phẩm, ưu điểm nổi bật so với các dòng gỗ trong nước.


Sáng tạo với nội thất gỗ tủ bếp gỗ óc chó cao cấp cho không gian sang trọng


Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho nhà biệt thự cao cấp.


Tủ bếp gỗ óc chó là vật liệu gỗ cao cấp, màu sắc sang trọng, chỉ cần xử lý bề mặt và phun Sơn PU là sẽ có một sản phẩm ưng ý.


Thiết kế tủ bếp chung cư có quầy bar phong cách ấn tượng, lạ mắt và là điểm nhấn mới mẻ cho mọi gia đình. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, nó còn là nơi có thể chế biến thức ăn, lại vừa có thể thưởng thức những thành phẩm của mình.


Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó sang trọng, màu nâu trầm chủ đạo gợi nên một không gian nhà bếp đầy ấm cúng và ấn tượng


Mẫu tủ bếp gỗ óc chó với mặt tủ bếp ốp đá tự nhiên mang đến sự sinh động và sạch sẽ


Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa