SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Gợi ý mẫu sofa văng đẹp và độc đáo cho mọi không gian phòng khách sang trọng

Gợi ý mẫu sofa văng đẹp và độc đáo cho mọi không gian phòng khách sang trọng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho nhà mình một bộ sofa phù hợp? Bạn chưa biết chọn lựa kiểu dáng chất liệu cho phù hợp với phong cách, sở thích của mình. Mong muốn mang đến cho gia chủ lựa chọn, Moresofa gửi đến bạn những mẫu sofa văng đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn nhanh chóng lựa chọn được một ý tưởng phù hợp với chính không gian sống của mình.

Sofa văng

Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay

Sofa văng

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển kiểu dáng văng tiện lợi với vỏ bọc da màu kem sang trọng là tâm điểm nội thất phòng khách biệt thự

Sofa văng

Thu hút với bộ sofa da sang trọng được thiết kế vuông vắn kiểu dáng văng gọn gàng của phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.

Sofa văng

Lựa chọn nội thất hoàn hảo cho phòng khách biệt thự với bộ sofa tân cổ điển cao cấp từ khung gỗ óc chó và chất liệu da màu kem sang trọng được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi.

Sofa văng

Mẫu sofa văng đẹp được thiết kế hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian cũng như tận dụng được nhiều ngôi nhà tạo cảm giác rộng thoáng hơn

Sofa văng

Bộ sofa da hiện đại với lối thiết kế văng tiện lợi đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách cao cấp của biệt thự

Sofa văng

Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với mẫu sofa nỉ êm ái thiết kế theo kiểu dáng văng tiện lợi của phong cách hiện đại.

Sofa văng

Thiết kế sofa gỗ óc chó cao cấp kết hợp vỏ bọc da nâu sang trọng của phong cách hiện đại dáng văng đơn giản tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa văng

Lựa chọn mẫu sofa văng đơn giản tiện lợi giúp tiết kiệm không gian cùng với tone xanh độc đáo và vỏ bọc nhung mềm mại cho phòng khách chung cư thêm ấn tượng, ấm cúng.

Sofa văng

Phòng khách hiện đại, sang trọng hơn với mẫu sofa văng bọc nỉ màu trắng tinh tế

Sofa văng

Sofa văng hiện đại bố trí trong phòng khách nhỏ của căn hộ chung cư giúp không gian thoáng đãng, tối ưu diện tích cho ngôi nhà.

Sofa văng

Bộ sofa văng tân cổ điển được làm theo phong cách tân cổ điển có thể uốn cong theo từng đường nét nên mang lại cho không gian tiếp khách của bạn sự sang trọng, đẳng cấp

Sofa văng

Vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng từ bộ sofa văng vải màu xám tinh tế thoáng đãng ấm cúng phù hợp với không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Trên đây, Moresofa vừa gửi tới bạn một số mẫu sofa văng đẹp và ấn tượng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Hi vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích và mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn thêm cho bạn.

Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa