SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Đầu tư lựa chọn những mẫu sofa gỗ tự nhiên ấn tượng và cuốn hút

Đầu tư lựa chọn những mẫu sofa gỗ tự nhiên ấn tượng và cuốn hút

Tùy vào mức độ đầu tư cũng như sự yêu thích về màu sắc mà chúng ta tạo nên các điểm nhấn khác biệt tại chính tổ ấm của mình. Việc trang trí nội thất phòng khách nhà bạn cũng vậy. Để bạn có cái nhìn tổng thể nhất về cách trang trí nội thất phòng khách đẹp, Moresofa tổng hợp đến bạn hơn 10+ mẫu sofa gỗ tự nhiên cho khách hàng chọn lựa. Mời các bạn tham khảo.

Sofa gỗ tự nhiên

Sofa gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển ấn tượng với từng đường cong tinh tế, khéo léo

Sofa gỗ tự nhiên

Ấn tượng với thiết kế sofa tone xanh tươi mới kết hợp khung gỗ tự nhiên khỏe khoắn kiểu góc tiện lợi và vỏ bọc da cao cấp sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách chung cư.

Sofa gỗ tự nhiên

Trang trí nội thất phòng khách chung cư sang trọng với sofa gỗ tự nhiên dáng văng hiện đại

Sofa gỗ tự nhiên

Bộ sofa tân cổ điển với chất liệu khung gỗ tự nhiên phun sơn trắng cao cấp đã để lại ấn tượng sâu sắc cho bất cứ ánh mắt nào khi nhìn vào

Sofa gỗ tự nhiên

Sofa gỗ tự nhiên bọc da là điểm nhấn và là thiết bị nội thất khiến cho phòng khách căn chung cư trở nên thực sự cuốn hút

Sofa gỗ tự nhiên

Phòng khách biệt thự mang vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp với tâm điểm là bộ sofa gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi.

Sofa gỗ tự nhiên

Sofa bọc nỉ nhung cao cấp kết hợp khung gỗ tự nhiên chất lượng tạo nên bộ sofa đẹp hoàn hảo hơn cả, một vẻ đẹp mà bất kì ai cũng mong ước được sở hữu

Sofa gỗ tự nhiên

Không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại vừa thoáng đãng vừa tiện lợi, gần gũi với tâm điểm là bộ sofa góc gỗ tự nhiên bọc vải màu xám tinh tế.

Tổng hợp những mẫu sofa gỗ tự nhiên được yêu thích nhất của năm hi vọng sẽ mang đến thật nhiều gọi ý hoàn hảo cho không gian sống sang trọng và tiện nghi của chính bạn. Liên hệ với Moresofa để được tư vấn thêm nếu như bạn đang gặp khó khăn trong khâu lựa chọn.

Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa