SẢN PHẨM SOFA PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

HÀ NỘI

  • Tầng 3, Tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)
  • Xưởng sản xuất sofa: Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
  • Phone : 097.543.8686 (Mr.Chính)
  • Email :[email protected]

TIN TỨC

Tìm kiếm mẫu sofa chung cư hiện đại đẹp cuốn hút

Tìm kiếm mẫu sofa chung cư hiện đại đẹp cuốn hút

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa chung cư đẹp phù hợp với xu hướng, và đúng như những mơ ước, vậy những hình ảnh dưới đây được Morehome giới thiệu dành riêng cho bạn. Với 10+ ý tưởng thiết kế sofa chung cư hiện đại đẹp hút hồn không thể bỏ lỡ này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Sofa chung cư hiện đại

Mẫu sofa chung cư đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay

Sofa chung cư hiện đại

Mẫu sofa hiện đại khung gỗ tự nhiên cao cấp, phần chân ghế được thiết kế sử dụng chân sắt phun sơn tĩnh điện đơn giản giúp cho không gian trở nên thoáng và rộng hơn, tăng cường diện tích đa năng cho căn nhà

Sofa chung cư hiện đại

Tối ưu không gian với bộ sofa văng đôi tiện lợi bọc vải sắc xám tinh tế cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ gọn.

Sofa chung cư hiện đại

Nổi bật giữa phòng khách căn hộ với tone xanh mới lạ của bộ sofa hiện đại được thiết kế theo kiểu góc tiện lợi kết hợp chân sắt đầy tinh tế, chắc chắn.

Sofa chung cư hiện đại

Tiết kiệm không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với thiết kế sofa vải dạng góc hiện đại.

Sofa chung cư hiện đại

Phòng khách căn hộ chung cư sang trọng tinh tế với thiết kế sofa góc hiện đại bọc da tone trắng cao cấp tối ưu không gian.

Sofa chung cư hiện đại

Sofa bọc nhung với tone ghi sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại thoải mái và kiểu dáng văng ba tiện lợi hài hòa trong không gian phòng khách chung cư nhỏ gọn.

Sofa chung cư hiện đại

Ấn tượng với sự sang trọng, tiện nghi từ bộ sofa bọc da cao cấp màu nâu trầm ấm giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện không gian sống như mơ của chính mình. Liên hệ với Morehome để được tư vấn chi tiết.

 

  >> Việc lựa chọn mẫu đá ốp bếp cũng như khảo giá mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên nếu một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành tư vấn và giải đáp sẽ giúp bạn giảm thiểu việc lãng phí thời gian không cần thiết. Là một trong những thương hiệu thuộc MOREHOME GROUP, MORESTONE chắc chắn sẽ giúp bạn có cách nhìn nhận thấu đáo nhất qua: đá ốp phòng bếp

Related

Share

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa